Hộ trợ trực tuyến

KhaiquatCongty

KHÁI QUÁT CHUNG VỀ;
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ Y HỌC
               (BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRÀNG AN)
 
Tên công ty:  CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ Y HỌC .
Tên viết tắt: MEDTECH CO.,LTD.
Địa chỉ trụ sở chính
Số 59 Thông Phong - Phố Tôn Đức Thắng - Ph­ờng Quốc Tử giám - Quận  Đống Đa - Thành Phố Hà Nội
Số fax : 04.7323682
Số điện thoại : 04.7323685,hotline 0948778868
Email : manhcuong1973@yahoo.com
Website: http://www.benhvientrangan.vn
Tài khoản: 020003030165 tại Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín - Chi nhánh Thủ đô.
Đơn vị trực thuộc: Bệnh biện Đa khoa Tràng An
Số 59 Thông Phong - Phố Tôn Đức Thắng - Ph­ờng Quốc Tử giám - Quận  Đống Đa - Thành Phố Hà Nội
Số fax : 04.7323682          Điện thoại : 04.7324630
 Địa chỉ chi nhánh
Chi nhánh công ty Phát triển công nghệ Y học tại TP Hồ Chí Minh
- Địa chỉ : 29 S­ Vạn Hạnh (nối dài), phư­ờng 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
- Số Fax : 08.8634988
- Số điện thoại : 08.8633930  - 08.8628831 - 08.8632933
 
Ngành kinh doanh chính
Stt Ngành kinh doanh chính Thời gian
1. Chuyên kinh doanh thiết bị y tế Từ năm 1994 đến nay
2. Dịch vụ t­ vấn và chuyển giao công nghệ và các thiết bị y học Từ năm 1994 đến nay
3. Buôn bán t­ liệu sản xuất, t­ liệu tiêu dùng Từ năm 1994 đến nay
4. Dịch vụ khám chữa bệnh Từ năm 1997 đến nay
5. Buôn bán chế biến, đóng gói hàng l­ơng thực, thực phẩm Từ năm 1994 đến nay
6. Buôn bán thiết bị máy móc xây dựng vật t­  thiết bị, phụ kiện máy móc xây dựng, vật liệu xây dựng Từ năm 2003 đến nay

Vốn điều lệ: 26.800.000.000 (Hai mươi sáu tỷ tám trăm triệu đồng)

Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty đã cung cấp nhiều loại máy móc, trang thiết bị cho ngành y tế trong và ngoài Quân đội, ngành y học thể dục thể thao, các trung tâm nghiên cứu, các phòng xét nghiệm cao cấp tại nhiều bệnh viện của cỏc tỉnh thành của cả nư­ớc.

Các máy móc, thiết bị chính Công ty đã cung cấp cho các nơi: Máy X - quang các loại, máy siêu âm các loại, máy điện não, điện tim, thiết bị nội soi, máy làm l­ưu  huyết não, máy sốc tim, máy monitor theo dõi bệnh nhân, máy xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm n­ước tiểu, phân tích huyết học, máy li tâm, kính hiển vi, kính hiển vi phẫu thuật, máy xét nghiệm, Các thiết bị phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu, kiểm tra doping, các máy về ngành D­ược, ngành sản xuất chế biến thuốc Đông y ....

Từ năm 1997, Công ty đã thành lập thêm phòng bệnh khám đa khoa  mà nay là Bệnh biện Đa khoa Tràng An với 1 đội ngũ cán bộ y tế hơn 100 ng­ời, có nhiều ng­ời có học vấn và kinh nghiệm ở trình độ cao, đã công tác nhiều chục năm trong các bệnh viện của Trung ­ơng và của Quân đội, nhiều ng­ời là GS, PGS, tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa cấp I, cấp II. Không ít bác sỹ đã từng đi tu nghiệp và làm luận án khoa học ở n­ước ngoài, nhiều bác sỹ đã từng đi làm chuyên gia y tế và chuyên gia giảng dạy ở một số n­ước, có ng­ời là hội viên của hội khoa học ở một số nư­ớc (như­ Mỹ, úc)….

Làm việc tại Công ty và bệnh viện còn có các Dư­ợc sỹ Đông - Tây y; các kỹ ­  của các ngành kỹ thuật, các kỹ s­ điện tử - trang thiết bị y tế (có thâm niên trong ngành trang thiết bị y tế từ  vài năm cho đến 30, 38 năm) do đó việc bảo hành bảo trì, bảo d­ưỡng luôn đư­ợc khách hàng tin cậy và tín nghiệm, ngoài ra còn tham gia tư­ vấn và viết các dự án để thành lập từ phòng khám cho đến bệnh viện. Công ty còn có đội ngũ kỹ sư tin học mạnh xây dựng các phần mềm chuyên dụng quản lý bệnh viện giúp cho các nhà quản lý có thể nắm bắt đ­ợc hoạt động của bệnh viện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân từng giờ từng phút.

Với cơ sở vật chất, kỹ thuật và đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật hiện có, Công ty Phát triển Công nghệ Y học với bệnh viện Đa khoa Tràng An của mình không những làm công tác dịch vụ khám chữa bệnh th­ờng quy tốt mà còn nhận khám sức khỏe để đi làm việc, đi xuất khẩu lao động tại nhiều n­ước cho nhiều cơ quan đơn vị. Bệnh viện còn cử các đoàn đi giúp đỡ chuyển giao công nghệ cho bệnh viện bạn, đi khám bệnh ở vùng xa, khám cho ng­ười già trẻ nhỏ, khám cho các đối tư­ợng chính sách.

Mấy năm qua, bệnh viện đã nhận nhiều các bác sỹ trẻ đến thực tập chuyên môn và thực tập cách sử dụng máy tại bệnh viện, nhất là các khách hàng đã nhận máy, thiết bị do Công ty cung cấp. Điều này tạo nên độ tin cậy, yên tâm đối với khách hàng khi mua máy của công ty.

Hoạt động của Công ty - Bệnh viện ngày càng phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu; Sự tin cậy và tình cảm của nhân dân đối với Công ty - Bệnh viện ngày càng bền chặt. Nhiều thông tin về Công ty - Bệnh viện đã đ­ợc truyền tải trên truyền hình và các báo.

Chúng tôi rất tự hào về những hoạt động và thành quả của mình và cũng rất biết ơn tất cả những gì tốt đẹp và đóng góp xây dựng mà nhân dân giành cho chúng tôi.

Công ty chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY PHÁT TRIỂN
CÔNG NGHỆ Y HỌC (MEDTECH)